Love SMS Quotes

6.30.2009

* Ang sabi ng science, only one thing can occupy a given space at a given time. Kaya ako? Hindi ako naniniwala na ang isang puso kayang magmahal ng dalawa. Its either joke lang yung love for the other 1. Or kaya sa sobrang liit ng pagmamahal don sa isa nagkaroon pa ng space.

* Mahirap tumawa pag may problema ka, mahirap matulog pag may iniisip ka, mahirap magtago para lang makaiwas ka. Higit sa lahat, mahirap humanap ng iba para lang makalimutan yung mahal mo talaga.

* Sarap ng feeling pag laging busy, syempre kahit pano nakakalimutan ang problema. Pero sana pag busy ka, problema lang makalimutan mo. Wag naman sana ako.

* Huwag mong sayangin ang oras na iparamdam sa isang tao na mahal mo siya, lalo na kung alam mong mahal ka rin niya! dahil baka dumating ang araw na sure kana! Pero siya sumuko na!

* Noong bata ako gusto ko lumaki, kasi gusto ko maranasan magmahal pero ng lumaki ako gusto ko naman bumata ulit, kasi mas madali palang gamutin ang sugat sa tuhod kaysa sugat sa puso.

0 comments: